Sabado, Abril 2, 2011

fashion blog my foot

dahil sadyang hindi ako mapakali sa nangyayari ngayon sa buhay ko, kinailangan kong gumawa ng blog para makapag-parole (ano raw? parole? basahin ito) naman ako.

hindi ko alam kung ano man ang mga maisusulat ko rito pero panigurado hindi naman ito magiging fashion blog dahil hello, wala akong pera para bumili maya't maya sa cmg, prada, zara, o ano pang kakikayan sa greenbelt.. siguro may mga komento tungkol sa libro, isyung panlipunan, ekonomiks, pelikula, pilosopiya maya't maya... pero kadalasan mga karaniwang karanasan lang ng isang babaeng nagtatrabaho sa ayala na may saktong sweldo lang, zero love life at pang habambuhay na pangarap na pumayat,

kung wala kang ganong ginagawa, samahan mo ko, sana matuto tayo :)

2 komento:

  1. puwede naman hipster fashion sa cubao x... haha! jk jk ew <3 sorry naman isyung panlipunan, haha! go ley im your followerzhs! c:

    TumugonBurahin
  2. mukhang wala nga kong mailagay na isyung panlipunan, next post tungkol kay bruno mars :))

    TumugonBurahin