Sabado, Abril 9, 2011

they might say 'hi' and I might say 'hey'

kahit labis akong kuripot, pinatulan ko ang imbitasyon ni kuya na manood ng bruno mars. Siyempre ako nagbayad ng sarili kong ticket. haha

perstaym ko nanood ng concert ng foreigner kaya medyo na-excite ako. Nag-alangan din ako manood kasi napakamahal naman at hindi ako sigurado kung magaling ba talaga itong si Bruno Mars (a.k.a Jericho Rosales sabi ng lalaking nakasabay ko sa pagbaba ng hagdan sa araneta).

Pagpatak ng ala-sais medyo patakbo pa kong umalis ng opisina kasi excited.

Pagdating ko, nagkakagulo ang mga tao, si younghusband lang pala.

Lampas alas otso nagsimula ang palabas.

Nagsimulang sumakit ang tenga ko nang marinig ko ang bata sa likuran ko na nagsabing "Oh my god, look at the back, it's soooo puno"

(#$#%# batang ito, mag-Iingles ka na lang din, di mo pa galingan. kung ako nanay mo sinampal ko na bibig mo. saan ka ba pinag-aaral, sigurado kong mahal ang matrikula mo diyan)


Front act si juris, walang pumansin.

Kasunod si Micheal Copon. (sino daw?)
Benta na sana sa 'kin si Micheal Copon kasi naman, hotness.

Pero, pero, may pinakita siyang video, bagong release daw.

Sa Cavite ginawa ang shooting para sa video. Aba, ang ganda.

Maya-maya pinakita na may isang bungkos siya ng pera, may tig isang daan at tig bente.
Habang pinagkakaguluhan siya ng mga bata, nag-aabot siya ng pera. Mukhang balak niya atang palitan si Willie (hala Willie lagot ka..).

Boring, next.. Bruno Mars na please, pumapatak metro ko kada minuto..


Matapos ang napakatagal na tilian lumabas na rin si Bruno.





idol. ang galing.


Sulit naman pala ang ibinayad ko. Sana lang di siya matulad sa iba na sumobra sa paggamit ng drugs, alkohol, babae.

Mukha namang "passion" talaga niya ang pagkanta at pagtatanghal.

Ilang beses din niyang sinabi sa audience na tumayo at sumayaw. Pero siyempre, ang mga Filipino, tatayo, mga ilang minuto lang uupo na ulit.

Nabanggit niya na dati sa mga bar at club lang siya kumakanta. Sa tingin ko, malaki ang sinakripisyo niya para sa kanyang musika. Siguro nakaranas din naman siya ng takot na baka walang patunguhan ang pagkanta niyang ito, pero hindi siya nagpadala sa takot.

Ayan, billionaire na siguro siya, hindi malayo.

ang galing.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento