Linggo, Abril 24, 2011

in a relationship

naisipan kong magdagdag ng blog entry dahil nababagabag ako. isang moral dilemma. mababaw lang pero wag na muna natin pag-usapan dito.

naisip ko lang, random, masyadong hot topic sa facebook kapag nagpapalit ng relationship status ang mga tao. kung ako, hindi ko ata gugustuhin ang ganoong atensiyon mula sa mga tao lalo na kung hindi naman talaga ako malapit sa kanila.
kasi naman, gawain kong tumingin sa mga facebook page ng bf/gf ng mga kakilala ko at iisipin ko kung bagay sila, bakit naging sila, tatagal ba sila, etc.

ayoko ganunin ako. haha kaya hindi ko talaga gusto maglagay ng mga ganun sa isang napakapublikong "lugar". malay ko ba kung sino ang titingin at mangungutsa/ maiinggit o kung anuman. sky's the limit na ang mga trip ng tao ngayon, mahirap na.

ganoon din sa mga fb posts, in general, nakaka-high blood ang mga wrong grammar, mga photo album na title ay "me myself and I" (P^&@ ^#a lang maging creative ka naman chong), status na maraming naglike kahit walang kwenta, o mga payabangan (eating @turo turo yum! o kaya Christmas here in @New york sa cubao naman pala). kairita. imba.

nakakatawa na nakakainis na masaklap din. Lalo na kapag parang napakakitid ng perspektiba ng mga taong ito. (parang ako malawak, steady lang).

sige magpost ka lang ng magpost at makikita yan ng 500+ friends mo, sa tingin mo ba may naidudulot itong mabuti? may magbabago ba?  baka may nairita lang.

simula ngayon gagamitin ko na lamang ang facebook para kausapin ang mga kaibigan (dahil magastos magload at nagtitipid magreply yung iba), mag-add ng mga bagong kakilala at siyempre, mang-istalk.

happy easter c:

1 komento:

  1. </3 mga kaibigang tipid sa load. hahaha!! tinamaan ako. XD

    TumugonBurahin